Dòng Nội dung
1
Báo chí, truyền thông Việt Nam: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn / Nguyễn Thế Kỷ
H. : Thông tin và Truyền thông, 2020
506tr. ; 24cm.
Nguyễn Thế Kỷ
Gồm một số bài viết về tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh về báo chí, văn hoá nhân sự kiện 130 năm Ngày sinh của Người; các bài viết phác hoạ bức tranh toàn cảnh nền báo chí, truyền thông nước nhà, nhất là việc xây dựng, bổ sung, hoàn thiện chiến lược, chính sách, cơ chế phát triển báo chí...
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:6)
2
Đơn giản mà nói : Thuật thiết kế và truyền tải thông điệp đúng trọng tâm / Ben Guttmann, Trương Hải Đăng dịch
Tp. HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2024
254tr. : bảng, hình vẽ ; 21cm.
Guttmann, Ben
Chia sẻ những công cụ vô cùng hữu ích của nghệ thuật truyền tải thông điệp đúng trọng tâm cũng như những yếu tố khoa học tác động, giúp các cá nhân và doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn. Kĩ năng truyền tải vượt trội của những thông điệp đơn giản, cách tạo ra những thông điệp đó và lý do vì sao kỹ năng này lại quan trọng trong thế giới ngày nay
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình an ninh truyền thông / Nguyễn Thị Trường Giang, Nguyễn Thùy Vân Anh, Trần Thái Hà
H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2023
236tr. ; 24cm.
Nguyễn Thị Trường Giang
(5) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình Truyền thông về tài nguyên và môi trường / B.s.: Nguyễn Thị Hồng Hạnh (ch.b.), Bùi Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Thu Nhạn...
H. : Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, 2020
260tr. : minh họa ; 24cm.
Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Trình bày những vấn đề chung về truyền thông tài nguyên và môi trường; các hình thức, phương pháp xây dựng kế hoạch và thực hiện một chương trình truyền thông về tài nguyên và môi trường; truyền thông về tài nguyên môi trường ở các vùng địa lí khác nhau
(3)
5
Giáo trình văn hóa truyền thông / Trương Văn Minh
Tp.HCM : Đại học Quốc gia TPHCM, 2021
224tr. : bảng vẽ ; 24cm.
Trương Văn Minh
Trình bày các khái niệm về truyền thông và văn hoá truyền thông; sự tiến hoá của các phương tiện truyền thông đại chúng cùng văn hoá truyền thông; các lý thuyết truyền thông và văn hoá tiếp nhận; văn hoá truyền thông nhìn từ công nghệ, kinh tế, chính trị và giáo dục
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)