DDC
| 371.3 |
Tác giả TT
| Bộ giáo dục và đào tạo |
Nhan đề
| Thiết kế mẫu một số mô-đun giáo dục môi trường ở trường phổ thông :Sách dùng trong các trường sư phạm, các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông /Bộ giáo dục và đào tạo |
Lần xuất bản
| Tái bản lần thứ nhát, có chỉnh lí, bổ sung |
Thông tin xuất bản
| H.,2003 |
Mô tả vật lý
| 121 tr. ;30 cm |
Địa chỉ
| 100Kho Sách giáo trìnhTHI(24): SP002879-902 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 12491 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | TVL110012806 |
---|
008 | 111006s2003 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20111006094700|zlibol5 |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
082 | |a371.3|bThi |
---|
110 | |aBộ giáo dục và đào tạo |
---|
245 | 00|aThiết kế mẫu một số mô-đun giáo dục môi trường ở trường phổ thông :|bSách dùng trong các trường sư phạm, các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông /|cBộ giáo dục và đào tạo |
---|
250 | |aTái bản lần thứ nhát, có chỉnh lí, bổ sung |
---|
260 | |aH.,|c2003 |
---|
300 | |a121 tr. ;|c30 cm |
---|
852 | |a100|bKho Sách giáo trình|cTHI|j(24): SP002879-902 |
---|
890 | |a24|b0|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
SP002902
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
24
|
|
|
|
2
|
SP002901
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
23
|
|
|
|
3
|
SP002900
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
22
|
|
|
|
4
|
SP002899
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
21
|
|
|
|
5
|
SP002898
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
20
|
|
|
|
6
|
SP002897
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
19
|
|
|
|
7
|
SP002896
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
18
|
|
|
|
8
|
SP002895
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
17
|
|
|
|
9
|
SP002894
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
16
|
|
|
|
10
|
SP002893
|
Kho Sách giáo trình
|
371.3 Thi
|
Sách giáo trình
|
15
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|