DDC
| 372.83 |
Nhan đề
| Tự nhiên - xã hội và phương pháp dạy học tự nhiên - xã hội.Tập 2 :Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và đại học sư phạm /Bộ giáo dục và đào tạo |
Thông tin xuất bản
| H. :Giáo dục,2007 |
Mô tả vật lý
| 224 tr. ;29 cm |
Địa chỉ
| 100Kho Sách giáo trìnhTUN/T2(66): SP023452-84, SP023897, SP024913, SP032954-74, SP033975-9, SP034091-3, SP034687, SP034766 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 13175 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | TVL120013490 |
---|
008 | 120105s2007 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20120105152600|zlibol5 |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
082 | |a372.83|bTun/T2 |
---|
245 | 00|aTự nhiên - xã hội và phương pháp dạy học tự nhiên - xã hội.|nTập 2 :|bTài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và đại học sư phạm /|cBộ giáo dục và đào tạo |
---|
260 | |aH. :|bGiáo dục,|c2007 |
---|
300 | |a224 tr. ;|c29 cm |
---|
852 | |a100|bKho Sách giáo trình|cTUN/T2|j(66): SP023452-84, SP023897, SP024913, SP032954-74, SP033975-9, SP034091-3, SP034687, SP034766 |
---|
890 | |a66|b2|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
SP034766
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
66
|
|
|
|
2
|
SP034687
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
65
|
|
|
|
3
|
SP034093
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
64
|
|
|
|
4
|
SP034092
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
63
|
|
|
|
5
|
SP034091
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
62
|
|
|
|
6
|
SP033979
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
61
|
|
|
|
7
|
SP033978
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
60
|
|
|
|
8
|
SP033977
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
59
|
|
|
|
9
|
SP033976
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
58
|
|
|
|
10
|
SP033975
|
Kho Sách giáo trình
|
372.83 Tun/T2
|
Sách giáo trình
|
57
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|