thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 004 NG-T
    Nhan đề: Tìm hiểu mô hình Ticket và chat trong hệ thống chăm sóc khách hàng :

DDC 004
Tác giả CN Nguyễn Ngọc Đoan Trang
Nhan đề Tìm hiểu mô hình Ticket và chat trong hệ thống chăm sóc khách hàng :Luận văn thạc sĩ khoa học công nghệ thông tin - Chuyên ngành Khoa học máy tính - Mã số: 604801 /Nguyễn Ngọc Đoan Trang
Thông tin xuất bản Huế,2013
Mô tả vật lý 81 tr ;30 cm
Địa chỉ 100Kho Luận Án – Luận Văn(1): LV000133
00000000naa a2200000 a 4500
00115980
0022
004LTGU140016295
008140402s2013 vm| vie
0091 0
039|y20140402090100|zlibol5
040|aTGULIB
041|avie
082|a004|bNG-T
1001|aNguyễn Ngọc Đoan Trang
245|aTìm hiểu mô hình Ticket và chat trong hệ thống chăm sóc khách hàng :|bLuận văn thạc sĩ khoa học công nghệ thông tin - Chuyên ngành Khoa học máy tính - Mã số: 604801 /|cNguyễn Ngọc Đoan Trang
260|aHuế,|c2013
300|a81 tr ;|c30 cm
852|a100|bKho Luận Án – Luận Văn|j(1): LV000133
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn tài liệu
1 LV000133 Kho Luận Án – Luận Văn 004 NG-T Sách tham khảo tiếng Việt 1