thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 153.4 TR-L
    Nhan đề: Phương pháp phát triển khả năng tư duy suy luận cho học sinh /

DDC 153.4
Tác giả CN Trần Thị Thanh Liêm (biên soạn)
Nhan đề Phương pháp phát triển khả năng tư duy suy luận cho học sinh /Trần Thị Thanh Liêm, Trương Ngọc Quỳnh (biên soạn)
Thông tin xuất bản H. :Văn hóa thông tin,2014
Mô tả vật lý 280 tr ;21 cm
Địa chỉ 100Kho Sách tham khảo(5): KM036451-5
00000000naa a2200000 a 4500
00116090
0021
004LTGU140016405
008140609s2014 vm| vie
0091 0
039|y20140609141900|zlibol5
040|aTGULIB
041|avie
082|a153.4|bTR-L
1001|aTrần Thị Thanh Liêm (biên soạn)
245|aPhương pháp phát triển khả năng tư duy suy luận cho học sinh /|cTrần Thị Thanh Liêm, Trương Ngọc Quỳnh (biên soạn)
260|aH. :|bVăn hóa thông tin,|c2014
300|a280 tr ;|c21 cm
852|a100|bKho Sách tham khảo|j(5): KM036451-5
890|a5|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn tài liệu
1 KM036455 Kho Sách tham khảo 153.4 TR-L Sách giáo trình 5
2 KM036454 Kho Sách tham khảo 153.4 TR-L Sách giáo trình 4
3 KM036453 Kho Sách tham khảo 153.4 TR-L Sách giáo trình 3
4 KM036452 Kho Sách tham khảo 153.4 TR-L Sách giáo trình 2
5 KM036451 Kho Sách tham khảo 153.4 TR-L Sách giáo trình 1