thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 CO-M
    Nhan đề: Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu /

DDC 658.8
Tác giả CN Công Minh (biên soạn)
Nhan đề Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu /Công Minh, Tiến Huy (biên soạn)
Thông tin xuất bản H. :Đại học sư phạm Tp. HCM,2013
Mô tả vật lý 425 tr ;24 cm
Địa chỉ 100Kho Sách giáo trình(1): KT005222
00000000naa a2200000 a 4500
00116318
0022
004LTGU140016633
008140825s2013 vm| vie
0091 0
039|y20140825155200|zlibol5
040|aTGULIB
041|avie
082|a658.8|bCO-M
1001|aCông Minh (biên soạn)
245|aNhững chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu /|cCông Minh, Tiến Huy (biên soạn)
260|aH. :|bĐại học sư phạm Tp. HCM,|c2013
300|a425 tr ;|c24 cm
852|a100|bKho Sách giáo trình|j(1): KT005222
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn tài liệu
1 KT005222 Kho Sách giáo trình 658.8 CO-M Sách tham khảo tiếng Việt 1