DDC
| 807 |
Tác giả CN
| Nguyễn Trọng Hoàn |
Nhan đề
| Dạy học ngữ văn theo định hướng năng lực / Nguyễn Trọng Hoàn |
Thông tin xuất bản
| H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2019 |
Mô tả vật lý
| 284tr. ; 21cm. |
Tóm tắt
| Giới thiệu tiền đề và bối cảnh trong dạy học Ngữ văn theo định hướng năng lực ở trường phổ thông; phân tích một số bình diện và yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn; văn hoá đọc với dạy học Ngữ văn |
Từ khóa
| Ngữ văn |
Từ khóa
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa
| Trường phổ thông |
Địa chỉ
| 100Kho Sách tham khảo(3): 102000161-3 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 21834 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4DC88EF9-4BB9-45E3-8BBD-DFD1F8F8EC68 |
---|
005 | 202011171508 |
---|
008 | 081223s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786045751268|c111000 VNĐ |
---|
039 | |a20201117150853|bquyenntl|y20201117083406|zhoangnh |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a807|bNG-H |
---|
100 | |aNguyễn Trọng Hoàn |
---|
245 | |aDạy học ngữ văn theo định hướng năng lực / |cNguyễn Trọng Hoàn |
---|
260 | |aH. : |bChính trị Quốc gia Sự thật, |c2019 |
---|
300 | |a284tr. ; |c21cm. |
---|
520 | |aGiới thiệu tiền đề và bối cảnh trong dạy học Ngữ văn theo định hướng năng lực ở trường phổ thông; phân tích một số bình diện và yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn; văn hoá đọc với dạy học Ngữ văn |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aTrường phổ thông |
---|
852 | |a100|bKho Sách tham khảo|j(3): 102000161-3 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhao/dạy học ngữ vănthumbimage.jpg |
---|
890 | |a3|b0|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
102000161
|
Kho Sách tham khảo
|
807 NG-H
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
2
|
102000162
|
Kho Sách tham khảo
|
807 NG-H
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
2
|
|
|
|
3
|
102000163
|
Kho Sách tham khảo
|
807 NG-H
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
3
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|