DDC
| 158.1 |
Tác giả CN
| Trần Thị Thanh Liêm |
Nhan đề
| Cẩm nang học hỏi thành tài / Trần Thị Thanh Liêm b.s. |
Thông tin xuất bản
| H. : Văn hoá dân tộc, 2019 |
Mô tả vật lý
| 263tr. ; 21cm. |
Tóm tắt
| Chia sẻ phương pháp điều tiết và cân bằng mọi yếu tố của cuộc sống, tạo ra sự hoà hợp, đồng điệu giữa thể xác và tâm hồn; chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, bài học cụ thể, tấm gương vượt khó vươn lên, học hỏi thành tài |
Từ khóa
| Cuộc sống |
Từ khóa
| Tâm lí học ứng dụng |
Từ khóa
| Bí quyết thành công |
Địa chỉ
| 100Kho Sách tham khảo(3): 102000993-5 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 22075 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 738088C3-C770-4E51-9DAC-0B53571AA789 |
---|
005 | 202011241548 |
---|
008 | 081223s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786047021956|c93000 VNĐ |
---|
039 | |a20201124154839|bquyenntl|y20201123162646|zhoangnh |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a158.1|bTR-L |
---|
100 | |aTrần Thị Thanh Liêm |
---|
245 | |aCẩm nang học hỏi thành tài / |cTrần Thị Thanh Liêm b.s. |
---|
260 | |aH. : |bVăn hoá dân tộc, |c2019 |
---|
300 | |a263tr. ; |c21cm. |
---|
520 | |a Chia sẻ phương pháp điều tiết và cân bằng mọi yếu tố của cuộc sống, tạo ra sự hoà hợp, đồng điệu giữa thể xác và tâm hồn; chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, bài học cụ thể, tấm gương vượt khó vươn lên, học hỏi thành tài |
---|
653 | |aCuộc sống |
---|
653 | |aTâm lí học ứng dụng |
---|
653 | |aBí quyết thành công |
---|
852 | |a100|bKho Sách tham khảo|j(3): 102000993-5 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhao/102000994thumbimage.jpg |
---|
890 | |a3|b4|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
102000993
|
Kho Sách tham khảo
|
158.1 TR-L
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
2
|
102000994
|
Kho Sách tham khảo
|
158.1 TR-L
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
2
|
|
|
|
3
|
102000995
|
Kho Sách tham khảo
|
158.1 TR-L
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
3
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|