thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 302 PI-J
    Nhan đề: Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng /

DDC 302
Tác giả CN Piaget, Jean
Nhan đề Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / Jean Piaget ; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch
Lần xuất bản Tái bản lần thứ hai
Thông tin xuất bản H. : Tri thức, 2020
Mô tả vật lý 451tr. ; 24cm.
Tóm tắt Trong sách này, Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu trưng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng. Phép biểu trưng dựa trên khả năng sử dụng cái biểu nghĩa hoàn toàn khu biệt khỏi cái được biểu nghĩa (những sự bắt chước hoãn lại, những hình ảnh tâm trí hay những ký hiệu võ đoán cũng như những sự biểu đạt bằng ngôn ngữ), cho phép hình dung lại một vật, một hành động hay một tình huống ngay cả khi những thứ đó không được tri giác hiện thời, dù trực tiếp hay gián tiếp (bằng những chỉ dấu).
Từ khóa Biểu tượng
Từ khóa Tâm lý học trẻ em
Địa chỉ 100Kho Sách giáo trình(3): 101000208-10
00000000nam#a2200000ui#4500
00122182
0021
004D3C2F232-B001-4E81-A727-D5584947292A
005202011261023
008081223s2020 vm| vie
0091 0
020 |a9786049903212|c135000 VNĐ
039|a20201126102302|bquyenntl|y20201125160819|zhoangnh
040 |aTGULIB
041 |avie
044 |avm
082 |a302|bPI-J
100 |aPiaget, Jean
245 |aSự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / |cJean Piaget ; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch
250 |aTái bản lần thứ hai
260 |aH. : |bTri thức, |c2020
300 |a451tr. ; |c24cm.
520 |aTrong sách này, Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu trưng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng. Phép biểu trưng dựa trên khả năng sử dụng cái biểu nghĩa hoàn toàn khu biệt khỏi cái được biểu nghĩa (những sự bắt chước hoãn lại, những hình ảnh tâm trí hay những ký hiệu võ đoán cũng như những sự biểu đạt bằng ngôn ngữ), cho phép hình dung lại một vật, một hành động hay một tình huống ngay cả khi những thứ đó không được tri giác hiện thời, dù trực tiếp hay gián tiếp (bằng những chỉ dấu).
653 |aBiểu tượng
653 |aTâm lý học trẻ em
852|a100|bKho Sách giáo trình|j(3): 101000208-10
8561|uhttp://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000210thumbimage.jpg
890|a3
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn tài liệu
1 101000208 Kho Sách giáo trình 302 PI-J Sách giáo trình 1
2 101000209 Kho Sách giáo trình 302 PI-J Sách giáo trình 2
3 101000210 Kho Sách giáo trình 302 PI-J Sách giáo trình 3