DDC
| 302 |
Tác giả CN
| Piaget, Jean |
Nhan đề
| Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / Jean Piaget ; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch |
Lần xuất bản
| Tái bản lần thứ hai |
Thông tin xuất bản
| H. : Tri thức, 2020 |
Mô tả vật lý
| 451tr. ; 24cm. |
Tóm tắt
| Trong sách này, Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu trưng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng. Phép biểu trưng dựa trên khả năng sử dụng cái biểu nghĩa hoàn toàn khu biệt khỏi cái được biểu nghĩa (những sự bắt chước hoãn lại, những hình ảnh tâm trí hay những ký hiệu võ đoán cũng như những sự biểu đạt bằng ngôn ngữ), cho phép hình dung lại một vật, một hành động hay một tình huống ngay cả khi những thứ đó không được tri giác hiện thời, dù trực tiếp hay gián tiếp (bằng những chỉ dấu). |
Từ khóa
| Biểu tượng |
Từ khóa
| Tâm lý học trẻ em |
Địa chỉ
| 100Kho Sách giáo trình(3): 101000208-10 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 22182 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | D3C2F232-B001-4E81-A727-D5584947292A |
---|
005 | 202011261023 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786049903212|c135000 VNĐ |
---|
039 | |a20201126102302|bquyenntl|y20201125160819|zhoangnh |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a302|bPI-J |
---|
100 | |aPiaget, Jean |
---|
245 | |aSự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / |cJean Piaget ; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch |
---|
250 | |aTái bản lần thứ hai |
---|
260 | |aH. : |bTri thức, |c2020 |
---|
300 | |a451tr. ; |c24cm. |
---|
520 | |aTrong sách này, Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu trưng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng. Phép biểu trưng dựa trên khả năng sử dụng cái biểu nghĩa hoàn toàn khu biệt khỏi cái được biểu nghĩa (những sự bắt chước hoãn lại, những hình ảnh tâm trí hay những ký hiệu võ đoán cũng như những sự biểu đạt bằng ngôn ngữ), cho phép hình dung lại một vật, một hành động hay một tình huống ngay cả khi những thứ đó không được tri giác hiện thời, dù trực tiếp hay gián tiếp (bằng những chỉ dấu). |
---|
653 | |aBiểu tượng |
---|
653 | |aTâm lý học trẻ em |
---|
852 | |a100|bKho Sách giáo trình|j(3): 101000208-10 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000210thumbimage.jpg |
---|
890 | |a3 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
101000208
|
Kho Sách giáo trình
|
302 PI-J
|
Sách giáo trình
|
1
|
|
|
|
2
|
101000209
|
Kho Sách giáo trình
|
302 PI-J
|
Sách giáo trình
|
2
|
|
|
|
3
|
101000210
|
Kho Sách giáo trình
|
302 PI-J
|
Sách giáo trình
|
3
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|