DDC
| 372.7 |
Nhan đề
| Toán và phương pháp dạy học toán ở tiểu học :Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học (Từ trình độ THCS lên CĐSP) /Chủ biên: Trần Diên Hiển, Vũ Quốc Chung, Trần Ngọc Lan... |
Thông tin xuất bản
| H. :Giáo dục,2006 |
Mô tả vật lý
| 292tr. ;29cm |
Địa chỉ
| 100Kho Sách giáo trìnhTOA(67): SP026182-9, SP030795-822, SP031072-83, SP032285-302, SP032340 |
Địa chỉ
| 100Kho Sách tham khảo(5): KM010487-90, KM035073 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 3587 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | TVL060003851 |
---|
008 | 061106s2006 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20061106142000|zlibol5 |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
082 | |a372.7|bToa |
---|
245 | 00|aToán và phương pháp dạy học toán ở tiểu học :|bTài liệu đào tạo giáo viên tiểu học (Từ trình độ THCS lên CĐSP) /|cChủ biên: Trần Diên Hiển, Vũ Quốc Chung, Trần Ngọc Lan... |
---|
260 | |aH. :|bGiáo dục,|c2006 |
---|
300 | |a292tr. ;|c29cm |
---|
852 | |a100|bKho Sách giáo trình|cTOA|j(67): SP026182-9, SP030795-822, SP031072-83, SP032285-302, SP032340 |
---|
852 | |a100|bKho Sách tham khảo|j(5): KM010487-90, KM035073 |
---|
890 | |a72|b3|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
KM010487
|
Kho Sách tham khảo
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
1
|
|
|
|
2
|
KM010488
|
Kho Sách tham khảo
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
2
|
|
|
|
3
|
KM010489
|
Kho Sách tham khảo
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
3
|
|
|
|
4
|
KM010490
|
Kho Sách tham khảo
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
4
|
|
|
|
5
|
KM035073
|
Kho Sách tham khảo
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
5
|
|
|
|
6
|
SP026182
|
Kho Sách giáo trình
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
6
|
|
|
|
7
|
SP026183
|
Kho Sách giáo trình
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
7
|
|
|
|
8
|
SP026184
|
Kho Sách giáo trình
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
8
|
|
|
|
9
|
SP026185
|
Kho Sách giáo trình
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
9
|
|
|
|
10
|
SP026186
|
Kho Sách giáo trình
|
372.7 Toa
|
Sách giáo trình
|
10
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|