Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Biển Việt Nam và các mối giao thương biển / Nguyễn Văn Kim H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019 783tr. ; 21cm Nguyễn Văn Kim Tìm hiểu truyền thống hải thương thời lập quốc; vai trò, vị thế biển Việt Nam; đánh giá hoạt động kinh tế đối ngoại của Việt Nam trong thời hoàng kim của hệ thống thương mại châu Á
(1)
|
2
|
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường H. : Lao đông - xã hội, 2010 439 tr ; 21 cm An Thị Thanh Nhàn Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm:
- Công cụ xúc tiến Marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân.
- Công cụ hỗ trợ như Internet, hội chợ triển lãm.
- Marketing trực tuyến.
Cuốn sách còn đưa ra cách thức sử dụng liên hoàn và đồng bộ các công cụ trên giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu: Doanh số, Thị phần, và Tăng trưởng bền vững.
(5)
(Lượt lưu thông:4)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
|
|
|
|
|