Dòng Nội dung
1
Biển Việt Nam và các mối giao thương biển / Nguyễn Văn Kim
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019
783tr. ; 21cm
Nguyễn Văn Kim
Tìm hiểu truyền thống hải thương thời lập quốc; vai trò, vị thế biển Việt Nam; đánh giá hoạt động kinh tế đối ngoại của Việt Nam trong thời hoàng kim của hệ thống thương mại châu Á
(1)
2
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường
H. : Lao đông - xã hội, 2010
439 tr ; 21 cm
An Thị Thanh Nhàn
Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm: - Công cụ xúc tiến Marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân. - Công cụ hỗ trợ như Internet, hội chợ triển lãm. - Marketing trực tuyến. Cuốn sách còn đưa ra cách thức sử dụng liên hoàn và đồng bộ các công cụ trên giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu: Doanh số, Thị phần, và Tăng trưởng bền vững.
(5) (Lượt lưu thông:4) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Quyền tài phán và công nhận, thi hành bản án dân sự, thương mại của toà án trong Liên minh châu Âu - Những tác động đối với công dân, pháp nhân Việt Nam : Sách chuyên khảo / Dư Ngọc Bích
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2019
169tr. ; 21cm.
Dư Ngọc Bích
Trình bày quá trình hình thành điều ước điều chỉnh vấn đề quyền tài phán và công nhận, thi hành bản án của toà án các nước thành viên EU; quyền tài phán và công nhận, thi hành bản án toà án trong lĩnh vực dân sự, thương mại trong liên minh châu Âu và những tác động đối với công dân, pháp nhân Việt Nam
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại bán lẻ của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập / B.s.: Trịnh Thị Thanh Thủy (ch.b.), Nguyễn Thị Trà Giang, Vũ Thị Lộc...
H. : Công Thương, 2018
202tr. : bảng, biểu đồ ; 21cm.
Trịnh Thị Thanh Thủy
Trình bày cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về phát triển thương mại bán lẻ. Nghiên cứu thực trạng phát triển thương mại bán lẻ ở Việt Nam giai đoạn 2007-2016 và định hướng, giải pháp phát triển đến năm 2030
(3)