Dòng Nội dung
1
Nhà quản trị thành công : Những nguyên tắc để điều hành có hiệu quả - Hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện đúng công việc để trở thành nhà quản trị thành công / Peter F. Drucker ; Nguyễn Thị Hồng dịch
H. : Lao động ; Công ty Sách Panda, 2018
277tr. ; 21cm.
Drucker, Peter F.
Tổng kết và rút ra các nguyên tắc điều hành hiệu quả của nhà quản trị thành công là quản lý thời gian, chọn những việc đóng góp được giá trị cho tổ chức, biết được nơi và cách huy động sức mạnh để tạo ra sự ảnh hưởng lớn nhất, thiết lập các ưu tiên và đan kết tất cả các nguyên tắc trên cùng với việc đưa ra quyết định đúng
(2)
2
Quản trị chuỗi cung ứng / Đinh Bá Hùng Anh
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017
451tr. : bảng, hình ảnh ; 24cm.
Đinh Bá Hùng Anh
Trình bày khái niệm, các thành phần của một chuỗi cung ứng; tiếp thị và vận hành chuỗi bán lẻ, cách thức triển khai các hoạt động quan hệ khách hàng, dự báo nhu cầu, giao nhận, mua hàng; cách lựa chọn vị trí hệ thống kênh phân phối; cách soạn thảo hợp đồng cung ứng; khai thác và kiểm soát thông tin; chiến lược cho chuỗi cung ứng; các biện pháp để đo lường hiệu quả vận hành cũng như quy trình tinh gọn chuỗi
(3) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Quản trị thành tích / Mai Thanh Lan (Chủ biên)
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020
197tr. : minh họa ; 24cm.
Mai Thanh Lan
Sách gồm 7 chương. Tổng quan về xây dựng hệ thống quản trị thành tích, Triển khai quản trị thành tích
(5)
4
Quản trị và phát triển kinh tế ở biển Đông / Nguyễn Tác An (ch.b.), Phan Minh Thụ, Nguyễn Thanh Vân, Tống Phước Hoàng Sơn
H. : Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, 2017
260tr. : minh họa ; 27cm.
Nguyễn Tác An
Nghiên cứu về quản trị và phát triển kinh tế biển, đảo; điều kiện tự nhiên, kinh tế và xã hội ở Biển Đông; quản trị Biển Đông và phát triển kinh tế biển, hải đảo
(3)
5
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường
H. : Lao đông - xã hội, 2010
439 tr ; 21 cm
An Thị Thanh Nhàn
Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm: - Công cụ xúc tiến Marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân. - Công cụ hỗ trợ như Internet, hội chợ triển lãm. - Marketing trực tuyến. Cuốn sách còn đưa ra cách thức sử dụng liên hoàn và đồng bộ các công cụ trên giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu: Doanh số, Thị phần, và Tăng trưởng bền vững.
(5) (Lượt lưu thông:4) (0) (Lượt truy cập:0)