Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Quản trị chuỗi cung ứng / Đinh Bá Hùng Anh Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017 451tr. : bảng, hình ảnh ; 24cm. Đinh Bá Hùng Anh Trình bày khái niệm, các thành phần của một chuỗi cung ứng; tiếp thị và vận hành chuỗi bán lẻ, cách thức triển khai các hoạt động quan hệ khách hàng, dự báo nhu cầu, giao nhận, mua hàng; cách lựa chọn vị trí hệ thống kênh phân phối; cách soạn thảo hợp đồng cung ứng; khai thác và kiểm soát thông tin; chiến lược cho chuỗi cung ứng; các biện pháp để đo lường hiệu quả vận hành cũng như quy trình tinh gọn chuỗi
(3)
(Lượt lưu thông:1)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường H. : Lao đông - xã hội, 2010 439 tr ; 21 cm An Thị Thanh Nhàn Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm:
- Công cụ xúc tiến Marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân.
- Công cụ hỗ trợ như Internet, hội chợ triển lãm.
- Marketing trực tuyến.
Cuốn sách còn đưa ra cách thức sử dụng liên hoàn và đồng bộ các công cụ trên giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu: Doanh số, Thị phần, và Tăng trưởng bền vững.
(5)
(Lượt lưu thông:4)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|