Dòng Nội dung
1
Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch : Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho giao dịch viên & chuyên viên tư vấn ngân hàng bán lẻ / Trịnh Minh Thảo
H. : Khoa học xã hội, 2018
330tr. ; 21cm.
Trịnh Minh Thảo
Chia sẻ những kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho giao dịch viên & chuyên viên tư vấn tại các ngân hàng bán lẻ như: Nhận thức nghề nghiệp, kĩ năng bán hàng, thảo luận về dịch vụ khách hàng và tập hợp những rủi ro nghiệp vụ thường gặp
(3) (Lượt lưu thông:3) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công / Mike Weinberg ; Trần Dương biên dịch
H. : Lao động ; Công ty Sách Panda, 2017
307tr. ; 24cm.
Weinberg, Mike
Cung cấp những kỹ năng và ý tưởng đơn giản, dễ hiểu, thực tế là nền tảng cho việc tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả hơn và phát triển thành công những thương vụ kinh doanh
(3)