Dòng Nội dung
1
Cẩm nang phương pháp sư phạm : Những phương pháp và kỹ năng sư phạm hiện đại, hiệu quả từ các chuyên gia Đức và Việt Nam / Nguyễn Thị Minh Phượng, Phạm Thị Thuý, Lê Viết Chung ; Đinh Văn Tiến h.đ.
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2020
283tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.
Nguyễn Thị Minh Phượng
Giới thiệu những vấn đề chung về phương pháp giảng dạy tích cực; đưa ra một số phương pháp và kỹ năng giảng dạy tích cực như phương pháp Tia chớp, phương pháp Nêu ý kiến ghi lên bảng, phương pháp Hỏi - Đáp, kỹ năng lập kế hoạch bài giảng, kỹ năng mở đầu bài giảng...
(3)
2
Càng kỷ luật càng tự do / Ca Tây ; Tuyết Mai dịch
H. : Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông AZ Việt Nam, 2020
286tr. ; 20cm.
Ca Tây
Chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm lối sống tự chủ với kỷ luật cao, giúp bạn luôn kiên trì và biết lựa chọn, từ chối sự mê hoặc những thói quen tuỳ tiện; luôn nỗ lực trong mọi việc, biết cách kiểm soát cuộc sống, đầu tư công sức và thời gian hợp lý để có thể tự do trong tài chính, trong công việc dẫn đến những thành công
(1)
3
Giao tiếp bất kỳ ai : 101 cách nâng cao kỹ năng giao tiếp / Jo Condrill, Bennie Bough ; Bạch Trà dịch
H. : Công Thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2019
130tr. ; 21cm.
Condrill, Jo
Giới thiệu 101 kỹ năng giúp bạn thực hành và nâng cao các kỹ năng giao tiếp hòng hướng tới thành công: Kiểm soát sự sợ hãi, nhắc lại những ý chính, giảm thiểu sự dụng biệt ngữ, đa dạng hoá nhịp độ và âm lượng nói, tập trung vào ý của người nói, không nên quá nghiêm túc, ứng phó khéo léo với sự bất đồng...
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch : Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho giao dịch viên & chuyên viên tư vấn ngân hàng bán lẻ / Trịnh Minh Thảo
H. : Khoa học xã hội, 2018
330tr. ; 21cm.
Trịnh Minh Thảo
Chia sẻ những kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho giao dịch viên & chuyên viên tư vấn tại các ngân hàng bán lẻ như: Nhận thức nghề nghiệp, kĩ năng bán hàng, thảo luận về dịch vụ khách hàng và tập hợp những rủi ro nghiệp vụ thường gặp
(3)
5
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh. Nguyễn Văn Hùng (ch.b.), Hoàng Văn Phúc, Trần Thiện Tâm, Trần Thị Thanh Vân T.1, Kỹ năng giao tiếp cơ bản /
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2018
551tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm.
Nguyễn Văn Hùng
Khái quát chung về hoạt động giao tiếp và các kỹ năng giao tiếp. Trình bày các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong kinh doanh: Kỹ năng nói và phản hồi, giao tiếp phi ngôn từ, giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe và thấu hiểu, tự nhận thức và khai thác thông tin
(3)