Dòng Nội dung
1
Dạy học phát triển năng lực môn toán trung học cơ sở / Đỗ Đức Thái (ch.b.), Đỗ Tiến Đạt, Lê Tuấn Anh...
H. : Đại học Sư phạm, 2019
224tr. : minh họa ; 24cm.
Đỗ Đức Thái
Giới thiệu một số vấn đề về dạy học phát triển năng lực. Trình bày phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá môn toán trung học cơ sở theo tiếp cận phát triển năng lực
(3)
2
Hoạt động trải nghiệm với steam dành cho học sinh trung học cơ sở / Phan Minh Phụng, Trần Tấn Tài, Huỳnh Ngọc Thanh (Đồng c.bb.), Phan Huy Bảo,...
H. : Giáo dục Việt Nam, 2019
147tr. : hình ảnh ; 27cm.
Phan Minh Phụng
Sách gồm hai phần: Phần 1: Lí thuyết về giáo dục trải nhiệm với STEAM : Phần này sẽ giúp bạn đọc hiểu được quá trình hình thành, phát triển cũng như vai trò, đặc điểm... của hoạt động trải nghiệm, giáo dục STEAM và sự kết hợp giữa hoạt động trải nghiệm với STEAM. Nắm vững phần này sẽ giúp các thầy, cô giáo có khả năng thiết kế các chủ đề hoạt động trải nghiệm với STEAM Phần 2: Một số chủ đề hoạt động trải nghiệm với STEAM: Gồm một số chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau, yêu cầu học sinh phải làm việc nhóm và vận dụng kiến thức theo hướng tiếp cận liên môn để giải quyết những vấn đề thực tiễn về môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn thực phẩm..., qua đó góp phần phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho học sinh.
(3)
3
Hướng dẫn dạy học môn Toán trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới / Đỗ Đức Thái (ch.b.), Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh...
H. : Đại học Sư phạm, 2019
207tr. : minh họa ; 24cm.
Đỗ Đức Thái
Trình bày khái quát về chương trình giáo dục phổ thông mới, khái quát về chương trình môn Toán, thiết kế và thực hiện giáo án môn Toán lớp 6, 7, 8, 9. Hướng dẫn tổ chức kiểm tra và đánh giá năng lực học sinh
(3) (Lượt lưu thông:3) (0) (Lượt truy cập:0)