Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non / Nguyễn Mạnh Tuấn, Phạm Thị Diệu Thuý
H. : Đại học Sư phạm, 2019
180tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.
Nguyễn Mạnh Tuấn
Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; giới thiệu một số phương pháp và công cụ đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; sử dụng một số yếu tố thống kê trong đánh giá trẻ mầm non
(10) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non : Sách dùng cho cho hệ cử nhân chuyên ngành Giáo dục Mầm non / Nguyễn Thị Hòa
H. : Đại học Sư phạm, 2019
156tr. ; 24cm.
Nguyễn Thị Hòa
Giáo trình bao gồm ba chương và phần phụ lục: Chương I. Giáo dục tích hợp: Giới thiệu chung về giáo dục tích hợp và sự cần thiết phải giáo dục tích hợp. Chương II. Giáo dục tích hợp ở bậc học Mầm non: Giới thiệu về giáo dục tích hợp ở bậc học Mầm non và sự cần thiết phải tiến hành giáo dục tích hợp ở bậc học này. Chương III. Tổ chức hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm non.
(4) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non : Sách dùng cho hệ cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non / Nguyễn Thị Hoà
H. : Đại học Sư phạm, 2023
168tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.
Nguyễn Thị Hoà
Trình bày các kiến thức cơ bản về giáo dục tích hợp và giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non. Phương pháp tổ chức các hoạt động tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm non
(10) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non: Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết (Ch.b.), Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa
H. : Đại học Sư phạm, 2023
264tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.
Nguyễn Ánh Tuyết
Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học trẻ em; các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng cho đến 6 tuổi
(10) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non / Hoàng Thị Phương
H. : Đại học Sư phạm, 2021
208tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.
Hoàng Thị Phương
Trình bày lí luận về giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non cùng mô hình tổ chức hoạt động giáo dục. Hướng dẫn tổ chức các động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non
(10) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)