Dòng Nội dung
1
79 quy tắc hay trong giao tiếp / Lê Duyên Hải
H. : Phụ nữ ; Công ty Sách Panda, 2019
249tr. ; 21cm.
Lê Duyên Hải
Giới thiệu quan niệm và sách lược về cuộc sống và quan hệ của con người, nguyên tắc khi giao tiếp để có được quan hệ cộng đồng ngày càng gắn bó, thân thiết
(1)
2
Đọc vị bất kỳ ai : Để không bị lừa dối và lợi dụng / David J. Lieberman ; Quỳnh Lê dịch ; Trần Vũ Nhân h.đ.
H. : Lao động - Xã hội, 2018
225tr. ; 21cm.
Lieberman, David J.
Giới thiệu hệ thống phân tích cung cấp các nguyên tắc, thủ thuật phân tích tâm lý và suy nghĩ của đối phương một cách nhanh chóng, dễ dàng, toàn diện, mang tính thực tế cao giúp bạn nhận biết chân tướng của sự việc, tránh bị lợi dụng và duy trì thế thượng phong trước bất kỳ ai, vào bất kỳ thời điểm nào - chỉ trong vòng năm phút hoặc ngắn hơn
(1) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Giao tiếp bất kỳ ai : 101 cách nâng cao kỹ năng giao tiếp / Jo Condrill, Bennie Bough ; Bạch Trà dịch
H. : Công Thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2019
130tr. ; 21cm.
Condrill, Jo
Giới thiệu 101 kỹ năng giúp bạn thực hành và nâng cao các kỹ năng giao tiếp hòng hướng tới thành công: Kiểm soát sự sợ hãi, nhắc lại những ý chính, giảm thiểu sự dụng biệt ngữ, đa dạng hoá nhịp độ và âm lượng nói, tập trung vào ý của người nói, không nên quá nghiêm túc, ứng phó khéo léo với sự bất đồng...
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ / Trác Nhã ; Nguyễn Phương Thảo dịch
H. : Văn học, 2018
403tr. ; 21cm.
Trác Nhã
Cung cấp những kĩ năng giao tiếp cụ thể từ cuộc sống, giúp bạn xử lí các tình huống khác nhau, với những người khác nhau nhằm đem lại cho bạn sự tín nhiệm và hỗ trợ của người khác
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh. Nguyễn Văn Hùng (ch.b.), Hoàng Văn Phúc, Trần Thiện Tâm, Trần Thị Thanh Vân T.1, Kỹ năng giao tiếp cơ bản /
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2018
551tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm.
Nguyễn Văn Hùng
Khái quát chung về hoạt động giao tiếp và các kỹ năng giao tiếp. Trình bày các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong kinh doanh: Kỹ năng nói và phản hồi, giao tiếp phi ngôn từ, giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe và thấu hiểu, tự nhận thức và khai thác thông tin
(3)