Dòng Nội dung
1
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng : Sách chuyên khảo / Hà Nam Khánh Giao
H. : Tài chính, 2018
490tr. : minh họa ; 24cm.
Hà Nam Khánh Giao
Giới thiệu tổng quan về dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ; nghiên cứu đo lường chất lượng một số dịch vụ tại Việt Nam: y tế, giáo dục, du lịch, nhà hàng - khách sạn, thương mại...
(2) (Lượt lưu thông:3) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Fish! Triết lý chợ cá cho cuộc sống. Stephen C. Lundin, Harry Paul, John Christensen... ; Biên dịch: Nguyễn Văn Phước... T.2, Khơi nguồn cảm hứng và năng lực sáng tạo /
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt, 2007
157tr. ; 21cm.
Lundin, Stephen C.
Trình bày phương châm làm việc với bốn nguyên tắc: tạo niềm vui trong công việc; mang niềm vui, hạnh phúc đến cho người khác; tập trung vào hiện tại và lựa chọn cho mình một thái độ, một cách sống đúng như bạn mong muốn để thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống
(1)