 |
DDC
| 372.6 | |
Tác giả CN
| Đặng Thị Thanh Tuyền | |
Nhan đề
| Dạy học viết văn miêu tả theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT 2018 : Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành giáo dục tiểu học / Đặng Thị Thanh Tuyền; GVHD: Phạm Thanh Nhiệm | |
Thông tin xuất bản
| Tiền Giang : Trường Đại học Tiền Giang, 2023 | |
Mô tả vật lý
| 65tr. : minh họa ; 30cm. | |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Tiền Giang. Khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản | |
Từ khóa
| Dạy học | |
Từ khóa
| Học sinh tiểu học | |
Từ khóa
| Viết văn | |
Tác giả(bs) CN
| Phạm Thanh Nhiệm | |
Địa chỉ
| 100Kho Luận Án – Luận Văn(1): 103000819 |
| | 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
|---|
| 001 | 34237 |
|---|
| 002 | 4 |
|---|
| 004 | CE99DDED-5FAD-4EE7-99FA-66347EE31CA9 |
|---|
| 005 | 202403201509 |
|---|
| 008 | 081223s2023 vm| vie |
|---|
| 009 | 1 0 |
|---|
| 039 | |a20240320150915|bquyenntl|y20240301092212|zhoangnh |
|---|
| 040 | |aTGULIB |
|---|
| 041 | |avie |
|---|
| 044 | |avm |
|---|
| 082 | |a372.6|bĐA-T |
|---|
| 100 | |aĐặng Thị Thanh Tuyền |
|---|
| 245 | |aDạy học viết văn miêu tả theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT 2018 : |bKhóa luận tốt nghiệp đại học ngành giáo dục tiểu học / |cĐặng Thị Thanh Tuyền; GVHD: Phạm Thanh Nhiệm |
|---|
| 260 | |aTiền Giang : |bTrường Đại học Tiền Giang, |c2023 |
|---|
| 300 | |a65tr. : |bminh họa ; |c30cm. |
|---|
| 500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Tiền Giang. Khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản |
|---|
| 653 | |aDạy học |
|---|
| 653 | |aHọc sinh tiểu học |
|---|
| 653 | |aViết văn |
|---|
| 700 | |aPhạm Thanh Nhiệm|eNgười hướng dẫn |
|---|
| 852 | |a100|bKho Luận Án – Luận Văn|j(1): 103000819 |
|---|
| 856 | 1|uhttp://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khóa luận/103000819thumbimage.jpg |
|---|
| 890 | |a1|b0|c0|d0 |
|---|
|
| Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
|
1
|
103000819
|
Kho Luận Án – Luận Văn
|
372.6 ĐA-T
|
Khóa Luận
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|