Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non / Nguyễn Mạnh Tuấn, Phạm Thị Diệu Thuý H. : Đại học Sư phạm, 2019 180tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm. Nguyễn Mạnh Tuấn Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; giới thiệu một số phương pháp và công cụ đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; sử dụng một số yếu tố thống kê trong đánh giá trẻ mầm non
(10)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Lí luận dạy học hiện đại: Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường H. : Đại học Sư phạm, 2022 232tr. : minh họa ; 24cm. Meier, Bernd Trình bày các vấn đề lý thuyết học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
(10)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|