DDC
| 306 |
Tác giả CN
| Trương Văn Minh |
Nhan đề
| Giáo trình văn hóa truyền thông / Trương Văn Minh |
Thông tin xuất bản
| Tp.HCM : Đại học Quốc gia TPHCM, 2021 |
Mô tả vật lý
| 224tr. : bảng vẽ ; 24cm. |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
Tóm tắt
| Trình bày các khái niệm về truyền thông và văn hoá truyền thông; sự tiến hoá của các phương tiện truyền thông đại chúng cùng văn hoá truyền thông; các lý thuyết truyền thông và văn hoá tiếp nhận; văn hoá truyền thông nhìn từ công nghệ, kinh tế, chính trị và giáo dục |
Từ khóa
| Văn hóa |
Từ khóa
| Truyền thông |
Từ khóa
| Giáo trình |
Địa chỉ
| 100Kho Sách tham khảo(1): 102005771 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 38592 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 10DBB838-4FB3-481B-9E01-B0F227C50E70 |
---|
005 | 202410081006 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786047387809|c77.000 |
---|
039 | |y20241008100635|zquyenntl |
---|
040 | |aTGULIB |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a306|bTR-M |
---|
100 | |aTrương Văn Minh |
---|
245 | |aGiáo trình văn hóa truyền thông / |cTrương Văn Minh |
---|
260 | |aTp.HCM : |bĐại học Quốc gia TPHCM, |c2021 |
---|
300 | |a224tr. : |bbảng vẽ ; |c24cm. |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
---|
520 | |aTrình bày các khái niệm về truyền thông và văn hoá truyền thông; sự tiến hoá của các phương tiện truyền thông đại chúng cùng văn hoá truyền thông; các lý thuyết truyền thông và văn hoá tiếp nhận; văn hoá truyền thông nhìn từ công nghệ, kinh tế, chính trị và giáo dục |
---|
653 | |aVăn hóa |
---|
653 | |aTruyền thông |
---|
653 | |aGiáo trình |
---|
852 | |a100|bKho Sách tham khảo|j(1): 102005771 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
102005771
|
Kho Sách tham khảo
|
306 TR-M
|
Sách tham khảo tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|